The skincare of your lifetime, DERMAFIRM

The skincare of your lifetime, DERMAFIRM

Làn da căng trẻ chính là “vũ khí” quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Một làn da khỏe mạnh, căng mịn và trẻ trung hơn tuổi thật chính là mơ ước của bất kỳ chị em phụ nữ nào. 

Chăm sóc da là cả một quá trình lâu dài, bền bỉ và kiên trì. Chăm sóc da cũng giống như trồng cây, muốn cây tươi tốt phát triển khỏe mạnh thì cần phải chăm sóc thường xuyên. Mỗi ngày, làn da phải "hứng chịu" rất nhiều tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi, tia UV độc hại từ ánh nắng mặt trời, bức xạ từ máy tính, điện thoại... khiến da ngày càng "xuống cấp". Vì vậy, chăm sóc da cần đúng cách, đều đặn giúp làn da được phục hồi và tái tạo tế bào mới. 

Thấu hiểu điều đó, Dermafirm với thông điệp “The skincare of your lifetime, DERMAFIRM” (tạm dịch: Dermafirm: Chăm sóc trọn đời cho làn da của bạn) tự hào được đồng hành và chăm sóc cho hàng triệu làn da khỏe đẹp hơn mỗi ngày. Không chỉ đơn thuần tạo ra chuỗi sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả, chúng tôi hướng tới triết lý nhân sinh: chăm sóc làn da chính là chăm sóc sức khỏe… Dermafirm đã, đang và tiếp tục nỗ lực xây dựng và vun đắp giá trị cốt lõi ấy mỗi ngày bằng từng sản phẩm dưỡng da tinh túy, trao đến tận tay người tiêu dùng.

Dermafirm nghiên cứu, sản xuất và phát triển những dòng mỹ phẩm với độ an toàn tối đa và đạt hiệu quả cao giúp trị liệu và phục hồi cho các tình trạng da, theo từng độ tuổi khác nhau. Do đó, sản phẩm của Dermafirm luôn được các bác sĩ và chuyên gia da liễu thẩm mỹ đầu ngày sử dụng trong việc điều trị và khuyên dùng để chăm sóc làn da khỏe mạnh, an toàn ngay cả đối với những làn da bị tổn thương & nhạy cảm nhất./

← Bài trước Bài sau →