05 lời hứa thương hiệu từ Dermafirm

05 lời hứa thương hiệu từ Dermafirm

"𝐇𝐢𝐠𝐡 𝐬𝐭𝐚𝐧𝐝𝐚𝐫𝐝 𝐨𝐟 𝐝𝐞𝐫𝐦𝐚 𝐭𝐨𝐠𝐞𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐃𝐄𝐑𝐌𝐀𝐅𝐈𝐑𝐌"

Hơn 20 năm thành lập và phát triển, Dermafirm không ngừng thực hiện lời hứa thương hiệu, nghiên cứu và sản xuất các dòng mỹ phẩm sinh học an toàn với các công nghệ hiện đại bậc nhất; phân phối tại các Bệnh viện da liễu, phòng khám da liễu, Spa/TMV để chăm sóc cho hàng triệu làn da, trở thành thương hiệu Dược mỹ phẩm uy tín trên toàn cầu.

Dưới đây là 05 Lời hứa & Cam kết từ thương hiệu Dermafirm:

🌱01. CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU

Chất lượng sản phẩm được Dermafirm được đặt lên hàng đầu với các chứng nhận quốc tế uy tín hàng đầu như EWG, 10 Free, ISO 22716, ISO 9001, JAS-ANZ... là dòng mỹ phẩm sinh học an toàn, hiệu quả đối với mọi làn da.

🌱02. NGUYÊN LIỆU THÔ THUẦN KHIẾT

Nguyên liệu thô của Dermafirm được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng, đảm bảo yếu tố thuần khiết nhất từ khi trồng cho đến khi chế biến, từ các phòng nghiên cứu cho đến nhà máy sản xuất với quy trình khép kín vô cùng nghiêm ngặt.

🌱03. CÔNG NGHỆ ĐI CÙNG TRÁCH NHIỆM

Đi cùng với công nghệ hiện đại, Dermafirm đề cao quyền lợi của người tiêu dùng. Với dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tận tâm, Dermafirm luôn đặt việc làm hài lòng mọi khách hàng lên hàng đầu, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

🌱04. THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Sản xuất mỹ phẩm xanh thân thiện với môi trường không còn là một xu hướng mà chính là trách nhiệm xã hội của chúng tôi. Tại Dermafirm, chúng tôi sản xuất mỹ phẩm đồng nghĩa với việc bảo vệ môi trường với Chứng nhận ISO 14001 (Quản lý môi trường).

🌱05. NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG

Chúng tôi cam kết luôn trung thành và thực hiện sứ mệnh cao cả của Dermafirm là “Tất cả sự quan tâm của chúng tôi là một làn da khỏe mạnh” kể từ khi thành lập thương hiệu vào năm 2002.

← Bài trước Bài sau →