Tất cả sự quan tâm của chúng tôi là một làn da khỏe mạnh !
Chăm sóc khách hàng nguyen_ly309
Email: cskh.dermafirm@gmail.com
Hotline: 0989 999 116
Đào tạo - Tư vấn sản phẩm
Email: cskh.dermafirm@gmail.com
Hotline: 0939016969

KINH NGHIỆM VÀNG KHÔNG THỂ THIẾU NẾU MUỐN MỞ SPA

Kinh nghiệm để mở spa mà ai làm cũng cần phải nắm được 4 kinh nghiệm dưới đây để kinh doanh spa thành công

Kinh nghiệm thứ nhất : Hiểu rõ loại hình spa mà mình sẽ đầu tư

Hiện nay có rất nhiều các spa thẩm mỹ. Mỗi loại hình spa này có các đối tượng khách hàng khác nhau. Vì thế, khi bạn muốn kinh doanh spa cần xác định chính xác loại hình spa mà mình sẽ đầu tư, không nên đầu tư lẫn lộn các loại hình với nhau. Đây là yếu tố quan trọng đầu tiên bởi nó liên quan chặt chẽ đến việc mua sắm các loại mỹ phẩm, máy móc, trang thiết bị chuyên dùng cho spa. Tránh việc đầu tư quá nhiều nhưng không phù hợp với nhu cầu của khách hàng đồng thời tốn kém lại không đem đến hiệu quả kinh doanh cao.

Kinh nghiệm thứ hai: Nắm được những kiến thức, biết cách chọn lựa sản phẩm

Muốn kinh doanh spa tốt, không chỉ đội ngũ nhân viên của bạn phải có những kiến thức cũng như kỹ năng tay nghề một cách bài bản mà ngay cả người mở spa cũng cần trang bị cho mình những kỹ năng chuyên môn cần thiết phù hợp với loại hình spa mà mình sẽ đầu tư như kỹ năng massage, tẩy da chết, cách vận hành các loại máy móc, trang thiết bị tiên tiến,… Và việc lựa chọn cho các sản phẩm mỹ phẩm chuyên nghiệp và tốt là điều vô cùng quan trọng, nó có ý nghĩa quyết định tới chất lượng dịch vụ tại spa. Và đây là kinh nghiệm xương máu mà ta cần phải biết. Hiện nay trên thị trường có vô vàn sản phẩm mỹ phẩm khác nhau nhưng lời khuyên mà các chuyên gia muốn nhắn với các trung tâm spa là nên dùng những mỹ phẩm từ thiên nhiên. 


Muốn kinh doanh spa thành công, cần có những kỹ năng chuyên môn và lựa chọn sản phẩm phù hợp

Kinh nghiệm thứ 3 : Chuẩn bị nguồn kinh phí đầu tư

Đối với việc kinh phí đầu tư cho việc mở spa ảnh hướng rất nhiều vào đối tượng khách hàng cũng như quy mô, mức độ phủ của spa mà bạn lựa chọn.  Vì vậy mà đối tượng khách hàng mục tiêu của bạn là chị em phụ nữ trong độ tuổi từ 25-40, chủ yếu là giới văn phòng hoặc kinh doanh tự do, có mức thu nhập trung bình từ 5-10 triệu đồng/tháng trở lên thì với nguồn kinh phí khoảng 700 triệu – 1 tỷ, chúng ta có thể sở hữu được 1 spa 10 giường theo quy mô này. Kinh phí này cũng sẽ bao gồm cả kinh phí mua sản phẩm mỹ phẩm để sử dụng nữa nhé.

Kinh nghiệm thứ 4 :Chọn vị trí kinh doanh và xây dựng không gian spa

Chúng ta lựa chọn vị trí để mở spa cũng rất quan trọng vì spa cần tuân thủ quy định nghiêm ngặt về không gian và tránh tối đa tiếng ồn.  Tiếp nữa là Spa không nhiết thiết phải được mở ở vị trí đắc địa, thậm chí có thể mở ở trong ngõ vì spa cần phải yên tĩnh nhưng địa điểm cũng phải thuận tiện cho khách hàng đi lại. Điều đặc biệt quan trọng đó là, nếu bạn hướng tới đối tượng khách hàng cao cấp thì không nên đặt spa ở những vị trí khu dân cư nhộn nhạo, gần bến xe hay nơi họp chợ mà cần phải tìm ở những nơi có trình độ dân trí cao. Còn nếu trong trường hợp không tìm được nơi yên tĩnh thì cố gắng chọn nơi có view thật đẹp, thoáng và rộng.

Lựa chọn vị trí và không gian spa cũng là yếu tố rất quan trọng để tạo nên sự thành công cho chủ spa

Như đã phân tích ở trên chắc hẳn các bạn đã nắm  được các kinh nghiệm nào cần để hoạt động cho một spa đúng không nào. Và chắc chắn rằng khi bạn nào đọc xong bài đăng này đều đã xác định được định hướng của mình đúng không ạ. Chúc các bạn thành công.

“Là dòng Mỹ phẩm sinh học đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe làn da, Dermafirm tự hào với nhiều giải thưởng, chứng nhận uy tín. Đặc biệt với chứng nhận 10Free, Dermafirm cam kết mang tới những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, phù hợp và an toàn nhất cho làn da Á – Đông ...”
Hotline:    0989.999.116